วันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2560

สวนดอกไม้แห่งความรัก เมืองดาลัตเวียตนาม

ขอโชว์ดอกไม้สวยๆก่อนเข้าเนื้อหามันๆคันสนุกตามแบบของผมนะครับ
หลังจากที่เดินทางมาถึงดาลัตแล้วสิ่งที่ทัวร์ให้เราทำแรกสุดคือพาไปรับประทานอาหารหลังจากเลยมื้อเที่ยงมากว่าสองชั่วโมง บ่ายสามโมงอิ่มแล้วไกด์พาเราไปวัดติ๊กลาม ตามด้วยที่นี่เลยหุบเขาแห่งความรักครับผม
หน้าหุบเขามีร้านขายของที่ระลึกสวยๆมีมันปิ้งและไม้เชลฟี่มากมายให้คนที่ลืมเอามาได้ชื้อใช้ถ่ายภาพตนเองกับดอกไม้สวยๆ

ไกด์ชื้อตั๋วเข้าชม พนักงานสาวสวยต้องกดชัตเตอร์
น่ารักไม่มีอ้วนครับสาวเวียดนาม
มีมุมสวยๆมากมายจนละลานตาไปหมดครับ ขอเอาเพื่อนคุณหมอแสงวรรณ์เป็นนายแบบก้อแล้วกัน



นกยูงที่ใครๆก้อมาขอเป็นแบบ


ปฎิมากรรมที่เห็นคือการสวมแหวน หมายความถึงสวนแห่งความรัก เหมาะจริงสำหรับหนุ่มสาวมาสวีทกันนะครับ
ชมพูสวย
ม่วงก็งาม แต่นายแบบไม่นิ่งตื่นตาตื่นใจกับเหล่าดอกไม้สวยๆที่มีมากมายลลานตาครับ

ผมรักคุณ ฉันรักเธอ
นั่งรถรางชมดอกไม้ตามแนวเขา มีต้นสนสลับสวยงาม

อ่างเก็บน้ำมีเรือปั่นให้มาลงเล่นกัน





กล้องสั่นนะครับอยู่บนรถรางถ่ายภาพ เวลามีน้อยต้องกดชัตเตอร์แบบทุกมุมเผื่อเก็บไว้คัดดูที่หลังได้ครับ


ทางชันพอสมควรแต่ไม่ลำบากสำหรับรถรางครับ





ระหว่างทางที่เราขึ้นรถไปบนยอดเขา ซึ่งถ้ามีเวลาเราค่อยๆเดินชมวิวดอกไม้มาเรื่อยก้อได้ เพราะตลอดเส้นทางมีแต่ดอกไม้ที่เขาจัดเป็นจุดๆให้เราได้เลือกบันทึกภาพ เสียดายเวลาน้อยครับ สวนปิดก่อนครับ ผมออกคนสุดท้ายเลยครับ





รถรางใต่เขาขึ้นไปจุดสูงสุด


จุดจอดรรางให้เราลงเดินชมสวนดอกไม้แห่งความรัก





กุหลาบหลากสีสันและกลิ่นหอม



นึกถึงบ้านเราตำหนักดอยตุง


สวยงามทำให้นึกถึงคนทางบ้านที่ไม่ได้มา  สาวๆหนุ่มเขามากันเป็นคู่ ดูเพลินตา


ดอกไม้งามๆมากมาย ค่าตกแต่งดูแลคงไม่น้อยเลยทีเดียวครับ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น